Saturday, May 19, 2007

Super Star and Bikini

The image “http://gfx.download-by.net/screen/20/20480-tyra-banks-bikini-and-lingerie-screensaver.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
Với bộ bikini màu xanh của biển, chỉ mới vài ngày trước, người đẹp đáng giá nhất hè 2006 Jessica Alba đã làm nên cuộc cách mạng về thời trang hai mảnh ngay tại bãi biển Malibu, khi kéo không ít kiều nữ đua theo mẫu thiết kế này.
Cô đào Hollywood Kate Hudson với vẻ quyến rũ đặc biệt trong bikini đỏ - đã khiến một chiếc trực thăng đâm đầu xuống đất tuần trước. Cùng với nụ cười mê hồn, Kate đã khiến bao trái tim đàn ông chao đảo.
Nicole Richie - con gái nuôi của danh ca Lionel Richie - rất sành điệu trong hai mảnh trễ nải để lộ hình xăm dưới rốn. Kính mát to và khăn lụa hững hờ quanh cổ, Nicole luôn khẳng định mình là tuýp phụ nữ biết chơi.
Ngôi sao của “Desperate Housewives” - Teri Hatcher - trông có vẻ bình dân khi sử dụng áo tắm hai màu nâu và trắng. Tuy thế, dưới ánh nắng vàng ruộm của bãi biển Malibu, vẻ đẹp của Teri không vì vậy mà bớt phần quyến rũ.
Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới - Jessica Biel - tự tin khoe thân hình kiều diễm của mình trước bàn dân thiên hạ, với hai mảnh được thiết kế với màu sắc và họa tiết hoa văn tinh tế.
Cũng tại bãi tắm Malibu - nơi hội tụ các sao, "Nữ hoàng rắc rối" Lindsay Lohan trong bộ bikini da báo đã bơi lội thỏa thích trước ánh mắt ngưỡng mộ của bao người.

0 comments: